Vào ngày 6/11/2022 vừa qua, lễ ra mắt chính thức của Viện thẩm mỹ HT Beauty đã được tổ chức tại số 88 đường 3/2, P. 12, Q.10. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm xây dựng và phát triển, qua sự kiện đặc biệt này cho thấy HT Beauty chính thức chuyển mình để bước sang giai đoạn mới với phiên bản tốt hơn để tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt” đến khách hàng.Lễ khai trương có sự tham gia của khách hàng, đối tác, bạn hữu là những người đã dành những tình cảm luôn yêu thương và tin chọn HT Beauty trong hành trình suốt 10 năm vừa qua. Đồng thời, chứng kiến chặng đường phát triển qua nhiều giai đoạn thăng trầm của HT Beauty. 

Đông đảo khách mời đến tham dự buổi lễ ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu - Viện thẩm mỹ HT Beauty.
Đông đảo khách mời đến tham dự buổi lễ ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu – Viện thẩm mỹ HT Beauty.

Từ sáng sớm, sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động. Đến dự buổi lễ, hàng trăm tín đồ đam mê làm đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh có cơ hội trải nghiệm không gian Viện thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn giá trị.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Giây phút quan trọng được mong chờ nhất, các ban đại diện cùng nhau thực hiện nghi thức cắt băng khai trương vô cùng quan trọng. Đánh dấu sự khởi đầu mới, là tiền đề vững chãi để HT Beauty ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Dàn khách mời và CEO Trương Hoàng Thi cắt băng khánh thành ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu - Viện thẩm mỹ HT Beauty.
Dàn khách mời và CEO Trương Hoàng Thi cắt băng khánh thành ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu – Viện thẩm mỹ HT Beauty.
Nâng ly chúc mừng cho cột mốc quan trọng của HT Beauty
Nâng ly chúc mừng cho cột mốc quan trọng của HT Beauty

Phòng khám chuyên khoa da liễu – Viện thẩm mỹ HT Beauty sở hữu nhiều dịch vụ nổi bật và tiên tiến nhất hiện nay. HT Beauty cam kết tất cả các dịch vụ điều trị và trẻ hoá da đều qua kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, khách hàng khi đến với HT Beauty sẽ được tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ làm đẹp phù hợp.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hôm qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Buổi lễ ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu – Viện thẩm mỹ HT Beauty diễn ra thành công tốt đẹp, hàng trăm suất ưu đãi và phần quà giá trị đã được trao tặng. Với những khách hàng đã bỏ lỡ ngày ra mắt, thì đừng quá lo lắng, vì bạn vẫn còn cơ hội nhận nhiều ưu đãi đến hết ngày 13/11/2022. Mọi thắc mắc xin vui lòng inbox cho fanpage Viện thẩm mỹ HT Beauty hoặc gọi 0932 94 7879 để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *