Danh mục
1. VỊ TRÍ DIGITAL MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. – Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn,…
– Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
– Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm quảng bá chương trình bán hàng của công ty thông qua công cụ DIGITAL MARKETING…
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
– Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online. Tổ chức nghiên cứu thị trường online, các hoạt động marketing online của đối thủ.
– Phát hiện sớm và giải quyết xử lý các khủng hòng thông tin truyền thông online.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
– Hiểu biết về các kênh truyền thông và các công cụ Digital Marketing.
– Sáng tạo, năng động, nhạy bén.
– Có khả năng đánh giá và định hướng content, hình ảnh, video clip.
– Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Có laptop cá nhân.
2. VỊ TRÍ MARKETER GOOGLE ADS
– Xây dựng kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ/ sản phẩm trên kênh Google
– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Google ads.
– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo từ GOOGLE: Google Search, GDN, Smart Display Campaign, Remarketing, Shopping, Youtube,….
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo: Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google để nâng cao hiệu quả.
– Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả Maketing Online như Google Analytics.
– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI). Làm báo cáo, nghiệm thu hiệu quả mỗi even/ tháng/ Quý và đề xuất hướng cải thiện.
– Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu cần).
– Cập nhật, báo cáo số liệu trên file Report Daily
– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo phối hợp với kênh Social (Facebook Ads) để có chuyến lược truyền thông đúng đắn.
– Kết hợp với các thành viên/phòng ban khác cùng xây dựng các chương trình theo tháng, quý hiệu quả.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing đặc biệt Marketing Google ads mảng thẩm mỹ.
– Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng quản trị Website và thiết kế các landing page đơn giản.
– Kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo, copywriting tốt là 1 lợi thế.
– Có tinh thần ham học hỏi có thể phát triển đa kênh ngoài Google Ads (cốc cốc, kênh SMS, Email Maketing,…)
3. VỊ TRÍ MARKETER FACEBOOK ADS
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai kênh Facebook Ads
– Hiểu được Insight khách hàng đưa ra Target hợp lý
– Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch
– Chủ động tối ưu quảng cáo theo mức chi phí đã đề ra
– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Facebook Ads
– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI)
– Nghiên cứu thuật toán mới của Facebook Ads
– Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
– Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
– Biết về Google Ads và các mạng quảng cáo khác là 1 lợi thế.
YÊU CẦU
– Hơn 2 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads, có kinh nghiệm trong mảng Spa – thẩm mỹ là lợi thế
– Có hiểu biết về Social Media Marketing
– Có kiến thức Design hình ảnh và thiết kế website (không bắt buộc)
– Thao tác tốt máy vi tính, có Laptop cá nhân
– Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc.
– Mong muốn học hỏi thêm kiến thức mới để phát triển và phục vụ cho công việc.
=====
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa.
– Nghỉ các ngày chủ nhật.
– Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Được hướng dẫn kiến thức chuyên môn hỗ trợ công việc Marketing.
– Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT….
– Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
H&T Spa: 114 Lê Thị Hồng Gấm, P Nguyễn Thái Bình, Q 1, TP HCM
LIÊN HỆ PHỎNG VẤN
- CV gửi về mail: thuphuong.htspa@gmail.com
- Liên hệ trực tiếp: 0362 608 515 – Ms.Phượng
Bài viết liên quan
Tuyển Dụng Vị Trí Designer 2D
H&T spa tuyển dụng đầu năm vị trí Designer 2D. Môi trường làm việc trẻ [...]
Th3
Tuyển Dụng Vị Trí Tư Vấn Viên Online
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, H&T spa cần tuyển thêm Tư Vấn Viên [...]
Th3