1. VỊ TRÍ DIGITAL MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. – Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn,…

– Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra

– Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm quảng bá chương trình bán hàng của công ty thông qua công cụ DIGITAL MARKETING…

– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.

– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.

– Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online. Tổ chức nghiên cứu thị trường online, các hoạt động marketing online của đối thủ.

– Phát hiện sớm và giải quyết xử lý các khủng hòng thông tin truyền thông online.

– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng

– Hiểu biết về các kênh truyền thông và các công cụ Digital Marketing.

– Sáng tạo, năng động, nhạy bén.

– Có khả năng đánh giá và định hướng content, hình ảnh, video clip.

– Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.

– Có laptop cá nhân.

2. VỊ TRÍ MARKETER GOOGLE ADS

– Xây dựng kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ/ sản phẩm trên kênh Google

– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Google ads.

– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo từ GOOGLE: Google Search, GDN, Smart Display Campaign, Remarketing, Shopping, Youtube,….

– Chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo: Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).

– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google để nâng cao hiệu quả.

– Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả Maketing Online như Google Analytics.

– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI). Làm báo cáo, nghiệm thu hiệu quả mỗi even/ tháng/ Quý và đề xuất hướng cải thiện.

– Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu cần).

– Cập nhật, báo cáo số liệu trên file Report Daily

– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo phối hợp với kênh Social (Facebook Ads) để có chuyến lược truyền thông đúng đắn.

– Kết hợp với các thành viên/phòng ban khác cùng xây dựng các chương trình theo tháng, quý hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing đặc biệt Marketing Google ads mảng thẩm mỹ.

– Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

– Có khả năng quản trị Website và thiết kế các landing page đơn giản.

– Kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo, copywriting tốt là 1 lợi thế.

– Có tinh thần ham học hỏi có thể phát triển đa kênh ngoài Google Ads (cốc cốc, kênh SMS, Email Maketing,…)

3. VỊ TRÍ MARKETER FACEBOOK ADS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai kênh Facebook Ads

– Hiểu được Insight khách hàng đưa ra Target hợp lý

– Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch

– Chủ động tối ưu quảng cáo theo mức chi phí đã đề ra

– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Facebook Ads

– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI)

– Nghiên cứu thuật toán mới của Facebook Ads

– Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.

– Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.

– Biết về Google Ads và các mạng quảng cáo khác là 1 lợi thế.

YÊU CẦU

– Hơn 2 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads, có kinh nghiệm trong mảng Spa – thẩm mỹ là lợi thế

– Có hiểu biết về Social Media Marketing

– Có kiến thức Design hình ảnh và thiết kế website (không bắt buộc)

– Thao tác tốt máy vi tính, có Laptop cá nhân

– Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc.

– Mong muốn học hỏi thêm kiến thức mới để phát triển và phục vụ cho công việc.

=====

QUYỀN LỢI

– Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa.

– Nghỉ các ngày chủ nhật.

– Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp

– Được hướng dẫn kiến thức chuyên môn hỗ trợ công việc Marketing.

– Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty

– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT….

– Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

H&T Spa: 114 Lê Thị Hồng Gấm, P Nguyễn Thái Bình, Q 1, TP HCM

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

- CV gửi về mail: thuphuong.htspa@gmail.com

- Liên hệ trực tiếp: 0362 608 515 – Ms.Phượng

5/5 - (100 bình chọn)