1. VỊ TRÍ DIGITAL MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. – Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn,…
– Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
– Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm quảng bá chương trình bán hàng của công ty thông qua công cụ DIGITAL MARKETING…
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
– Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
– Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online. Tổ chức nghiên cứu thị trường online, các hoạt động marketing online của đối thủ.
– Phát hiện sớm và giải quyết xử lý các khủng hòng thông tin truyền thông online.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
– Hiểu biết về các kênh truyền thông và các công cụ Digital Marketing.
– Sáng tạo, năng động, nhạy bén.
– Có khả năng đánh giá và định hướng content, hình ảnh, video clip.
– Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Có laptop cá nhân.
2. VỊ TRÍ MARKETER GOOGLE ADS
– Xây dựng kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ/ sản phẩm trên kênh Google
– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Google ads.
– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo từ GOOGLE: Google Search, GDN, Smart Display Campaign, Remarketing, Shopping, Youtube,….
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo: Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google để nâng cao hiệu quả.
– Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả Maketing Online như Google Analytics.
– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI). Làm báo cáo, nghiệm thu hiệu quả mỗi even/ tháng/ Quý và đề xuất hướng cải thiện.
– Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu cần).
– Cập nhật, báo cáo số liệu trên file Report Daily
– Xây dựng các chiến dịch quảng cáo phối hợp với kênh Social (Facebook Ads) để có chuyến lược truyền thông đúng đắn.
– Kết hợp với các thành viên/phòng ban khác cùng xây dựng các chương trình theo tháng, quý hiệu quả.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing đặc biệt Marketing Google ads mảng thẩm mỹ.
– Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng quản trị Website và thiết kế các landing page đơn giản.
– Kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo, copywriting tốt là 1 lợi thế.
– Có tinh thần ham học hỏi có thể phát triển đa kênh ngoài Google Ads (cốc cốc, kênh SMS, Email Maketing,…)
3. VỊ TRÍ MARKETER FACEBOOK ADS
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai kênh Facebook Ads
– Hiểu được Insight khách hàng đưa ra Target hợp lý
– Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch
– Chủ động tối ưu quảng cáo theo mức chi phí đã đề ra
– Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Facebook Ads
– Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI)
– Nghiên cứu thuật toán mới của Facebook Ads
– Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
– Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
– Biết về Google Ads và các mạng quảng cáo khác là 1 lợi thế.
YÊU CẦU
– Hơn 2 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads, có kinh nghiệm trong mảng Spa – thẩm mỹ là lợi thế
– Có hiểu biết về Social Media Marketing
– Có kiến thức Design hình ảnh và thiết kế website (không bắt buộc)
– Thao tác tốt máy vi tính, có Laptop cá nhân
– Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc.
– Mong muốn học hỏi thêm kiến thức mới để phát triển và phục vụ cho công việc.
=====
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa.
– Nghỉ các ngày chủ nhật.
– Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Được hướng dẫn kiến thức chuyên môn hỗ trợ công việc Marketing.
– Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT….
– Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
H&T Spa: 114 Lê Thị Hồng Gấm, P Nguyễn Thái Bình, Q 1, TP HCM
LIÊN HỆ PHỎNG VẤN
- CV gửi về mail: thuphuong.htspa@gmail.com
- Liên hệ trực tiếp: 0362 608 515 – Ms.Phượng
Với hơn 13 năm hoạt động trong nghề spa, thẩm mỹ. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và cái tâm với nghề, tôi đã đào tạo hơn 1.500 học viên tại Trung tâm Đào tạo nghề spa chuyên nghiệp HT Academy, đồng thời là giảng viên thỉnh giảng cho nhiều cơ sở, trung tâm làm đẹp nổi tiếng tại TP.HCM.
Bài viết liên quan
Tuyển Dụng Vị Trí Designer 2D
H&T spa tuyển dụng đầu năm vị trí Designer 2D. Môi trường làm việc trẻ [...]
Th3
Tuyển Dụng Vị Trí Tư Vấn Viên Online
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, H&T spa cần tuyển thêm Tư Vấn Viên [...]
Th3